Thursday, October 28, 2010

ನನ್ನ ಮೊದಲ ಹಾರಾಟ ..!



ರೆಕ್ಕೆ ಇರದೇ ಹಾರುವ ಕುತೂಹಲ ,
ಒದಗಿ ಬಂತು ಆ ಅವಸರ ಒಂದು ಸಲ !
ನನ್ನ ಕಛೇರಿಯವರು ಏರ್ಪಡಿಸಿದ್ದರು ಪ್ರವಾಸ
ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಹಾರಲು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು ಅವಕಾಶ
ಮೊದಲ ವಿಮಾನ ಯಾನವದು ನನ್ನದು ..
ಹತ್ತಿ ಕೊಂಡೊಡನೆ ಎದೆ ಢವ ಡವಿಸಿತ್ತು !
ಮೆಲ್ಲನೆ ಸಾಗಿತ್ತು ಉದ್ದನೆಯ ರನ್ ವೆ ಯೊಳಗೆ
ತಿರುಗಿ ನಿಂತಿರಲು ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಇಂದ ,
ಮುನ್ನಿಗ್ಗಿ ಬರುತಿರುವ ವಿಮಾನ ಕಂಡು ಎದೆ ಝಲ್ ಎಂದಿತ್ತು !
ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟೆನು... ಆ ವಿಮಾನ ಕೆಳಗಿಳಿದು ನಮಗೆ ದಾರಿ ಬಿಟ್ಟ ನಂತರ ..
ಸುಯ್ಯನೆ ಶುರುವಾಯಿತು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತ
ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿದೊಡನೆ ರೋಮ ರೋಮವೆಲ್ಲ ಕಂಪನ ,
ಎರಡೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದೆವು !
ಮರುಳಿ ತಿರುಗಿದಾಗ ಎದೆ ಕಲುಕುವ ಆಭಾಸ
ಊರು, ಕೇರಿ, ಭೂಮಿ, ಇಂದ ಬಲು ಎತ್ತರ
ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ತುಂಬಿತ್ತು ಸಂತಸ ಅಪಾರ !
ಮೋಡಗಳೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಕಾಲ ಕೆಳಗೆ
ಎಂದೋ ಅಂದು ಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಬರಬೇಕು ಇ ಗಳಿಗೆ
ಸಂಜೆಯ ಸೂರ್ಯ ಕಿಟಕಿ ಇಂದ ಇಣುಕಿದ
ಜಂಭದಿ ಹೇಳುವೆನು ಇಂದು , ನಾನು ನಿನ್ನ ಸಮಾನ
ಖುಷಿ ಖುಷಿ ಇಂದ ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ ಲೀನ ನಾದೆನು
ಮಧುರ ಧ್ವನಿಯೊಂದು ಅಲೆಯಾಗಿ ಬಂದಿತು
ಯುವರ್ ವೆಜಿಟೆಬಲ ಸ್ನ್ಯಾಕ್ಸ ಸರ್ ಅಂದಳು
ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಂದು ನಿಂತು ಗಗನ ಸಖಿ !
ಕೆಂಪು ಉಡುಗೆ ತೊಟ್ಟು ,
ಕೆಂಪನೆಯ ಲಿಪ್ಸ್ಟಿಕ್ಕು ಇಟ್ಟು,
ಕಿಲಕಿಲನೆ ನಸು ನಕ್ಕಿದ್ದಳು ..
ಹುಬ್ಬುಗಳ ಹಾರಿಸಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗಿದ್ದಳು !
ಒಂದುಗಂಟೆ ಕಳೆಯುತಿದ್ದಂತೆ
ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಮಧುರ ಧ್ವನಿಯೊಂದು ಮೂಡಿತು
ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಪೇಟಿಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ
ನಾವು ಇನ್ನು ಭೂ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು
ಅಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಮೊದಲ ವಿಮಾನಯಾನ ಮುಗಿದಿತ್ತು !
ಕುತೂಹಲ ನೆರವೇರಿದ ಖುಷಿ
ಕನಸ್ಸು ನನಸಾದ ಸಂತೃಪ್ತಿ ...!

No comments:

ಸಾವಿಗೆ ಕಿವಿ ಕೊಟ್ಟಾಗ..!

ಏಕೋ ಏರಿ ಕೂತಿವೆ ನೋಡಿ ಧ್ವನಿ ವರ್ದಕ ಕಿವಿ ಗುಂಡಿಗಳು ಸಂಗೀತದ ಸವಿಯುವ ಕಿವಿಯ ಅಲಂಕರಿಸಿದೆ ಗವಿಯ ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಡಿನ ಸಾಲು ಆಲಿಸಿದರೇನು ಮನದ ಕಲಹ ಅಳಿಯುವುದೇನು ? ಗಲಾಟೆಯ ...